Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Wiki Article



Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói




Landing page là trang hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch Marketing nhằm thu hút khách mua sản phẩm. Đặc biệt, khả năng thuyết phục khách hành động của Landing page cực kỳ hiệu quả, từ đó doanh thu cũng được cải thiện. Hệ sinh thái đa nền tảng thiết kế sẽ linh hoạt đáp ứng mọi yêu cầu về tính năng trong thiết kế website mà bạn mong muốn. Với sự chuyển đổi số và vai trò quan trọng của website như hiện nay, không còn lý do gì để bạn chần chừ việc thiết kế website và quảng bá thương hiệu trên thị trường Internet.


Một thương hiệu lớn bao giờ cũng đi kèm với một website tương xứng. Thế hệ khách hàng sẽ đổi mới theo năm tháng, do đó bạn hãy xây dựng website chuyên nghiệp để luôn luôn tiếp cận được những khách hàng mới. Website bạn sẽ thiết kế ra và dùng để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty. Nó như là ngôi nhà online vậy bạn muốn tiếp khách đến nhà của mình bằng một ngôi nhà xấu, và nhiều lỗi ư. Hãy nhìn thử website đối thủ của bạn đang được đầu tư và chăm chuốt như thế nào!



Thời buổi kinh doanh trên internet là chính yếu đã không thể cưỡng lại. Dịch vụ mà CreativeVietnam cung cấp hỗ trợ đăng ký hosting cho khách hàng với băng thông không giới hạn. Tùy vào yêu cầu về không gian lưu trữ thì CreativeVietnam sẽ tư vấn những gói VPS phù hợp. Một doanh nghiệp muốn thành công đòi hỏi doanh nghiệp phải khẳng định giá trị thương hiệu của mình.


Để tiết kiệm chi phí nhất có thể, thiết kế website trọn gói là một giải pháp tối ưu vừa giúp nâng cao doanh thu, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững mà lại siêu tiết kiệm và hiệu quả. Sau khi code xong, cáccông ty thiết kế website sẽ tiến hành cài đặt để đưa trang web lên Internet và gửi thông tin tài khoản quản trị trang web cho khách hàng để bạn cùng kiểm tra các chức năng. Quá trình này có thể phát sinh một số yêu cầu chỉnh sửa nhỏ và đơn vị thiết kế sẽ tiến hành chỉnh sửa các thông tin này. Thông Minh là nơi cung cấp dịch vụ thiết kế website rao vặt đầy đủ tính các tính năng chuyên nghiệp với mức giá hợp lý được khách hàng tin tưởng nhất hiện nay. Bên cạnh đó khi sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói, khách hàng còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi giá trị.


Bạn sẽ được tìm hiểu thêm về các tính năng được CreativeVietnam trang bị trong website cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp tại công ty. Với kinh nghiệm đã thiết kế hơn 500 dự án, đội ngũ chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự chuyên nghiệp, chuẩn từng centimet trong từng thiết kế. Cùng với sự học hỏi, trau dồi và phát triển không ngừng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những kỹ thuật hiện đại nhất, hợp xu hướng nhất.


Chính vì vậy website do chúng tôi thiết kế có khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Và đặc biệt tốc độ tải trang cho phiên bản mobile được chúng tôi cải tiến rất nhiều. ♦ Bảo hành vĩnh viễn khi khách hàng sử dụng hosting của chúng tôi.


Chúng tôi tôi tự hào khi đã đồng hành và góp phần vào sự thành công của 2000+ khách hàng. Công nghệ responsive linh hoạt giúp website của bạn tương thích nhiều nền tảng thiết bị từ điện thoại, PC, laptop, máy tính bảng,... Bởi chúng tôi liên tục nâng cấp hệ thống và bạn sẽ nhận được các lợi ích đó hoàn toàn MIỄN PHÍ. Sử dụng nội dung ở trang này có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định chung và Chính sách bảo mật của chúng tôi.


Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Kinh Nghiệm Và Uy Tín Sẽ Đem Đến Cho Bạn Những Gì


Trong quá trình sử dụng website, nếu gặp bất cứ vấn đề/ khó khăn nào, khách hàng sẽ được đội ngũ 4s giải đáp, hỗ trợ kịp thời 24/24. Khách hàng khi tìm hiểu bất kỳ doanh nghiệp nào, họ cũng sẽ tìm hiểu các hình ảnh, thông tin về doanh nghiệp trên website đó và điều này là yếu tố khiến khách hàng quyết định tiếp nhận sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Với chuyên môn thiết kế và tiếp thị của chúng tôi, công ty của chúng tôi có thể phát triển các trang đích được tối ưu hóa cho các chuyển đổi cho chiến dịch PPC của bạn. Điều đó có thể cải thiện kết quả của chiến dịch PPC, tối đa hóa ROI của bạn. Bước tiếp theo là xác định mục tiêu về giao diện và bộ nhận diện thương hiệu. Bạn có nhất thiết cần phải có bản thiết kế chuyên nghiệp đồng bộ giữa logo, thương hiệu với cách thiết kế trên website không?


Xây dựng là một lĩnh vực khó, dự án thường có giá trị lớn, khách hàng là người kỹ lưỡng. Vì vậy trước khi quyết định làm việc với một công ty xây dựng, khách hàng sẽ luôn cố gắng tìm hiểu về công ty đó qua các mối quan hệ, qua các công cụ như website. Bạn hãy chia sẻ những gì mình có và những gì mình đã làm, có thể làm.


Giới thiệu với đối tác rằng bạn đang sở hữu một đội ngũ nhân viên như thế nào, các hoạt động thường ngày ra sao. Sự đoàn kết của tập thể sẽ mang đến kết quả là chất lượng tuyệt vời của các dự án. Một điều mà các website cần có để tăng trải nghiệm người dùng chính là sự tương tác.


Ở đây một lần nữa, SEO tiêu đề, chú thích, tên tệp hình ảnh của bạn, v.v ... Trang sản phẩm- Đây là bánh mì và bơ của bất kỳ trang web thương mại điện tử bán lẻ nào. Một trang sản phẩm tốt có thể đóng vai trò là nội dung SEO và trang đích PPC. Có 2 loại giá thầu mà bạn có thể điều chỉnh hiện nay đó là CPC thủ công và giá thầu CPC nâng cao. Phương pháp đặt giá thầu CPC thủ công chính là cho phép bạn có thể đặt chi phí mỗi nhấp chuột tối đa cho mẫu quảng cáo của mình.


Thiết kế website doanh nghiệp Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Website không chỉ là bộ mặt của Quý công ty, website còn là giải pháp phát triển doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Hãy bắt đầu hành động ngay bây giờ!
Liên hệ ngay

Hứa hẹn đem đến cho website của bạn nhiều lựa chọn hoàn hảo và ấn tượng. Hãy bắt đầu lên danh sách những trang có trên website trước khi đưa đến các đơn vị thiết kế web vì điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến ngân sách và thời gian của bạn. Website Wordpress là 1 nền tảng phổ biến trên toàn thế giới và chiếm phần lớn nhất. Web làm bằng Wordpress không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ, tính năng mà đặc biệt còn dễ dàng sử dụng, phát triển và hỗ trợ SEO tốt nhất trong các nền tảng.


Bảng Giá


Và tất nhiên mức giá vô cùng hợp lý, tất cả các gói này mức giá chỉ từ 2-5tr tùy yêu cầu của anh chị. Website là nơi không chỉ thể hiện một cách đầy đủ nhất thông tin, hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ,… của doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ một cách hiệu quả mà còn mang lại doanh thu, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Mỗi ngành nghề đều có tính chất và đặc thù riêng, do đó có những chức năng và yêu cầu khác nhau. MYPAGE tạo ra các gói chức năng cho website tuỳ thuộc vào từng đặc thù ngành nghề. Đồng thời với hệ thống phát triển theo hướng mở, quý khách có thể yêu cầu chúng tôi lập trình thêm tính năng cho trang web của mình. Một website được thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp sẽ giúp gia tăng hình ảnh và thương hiệu của một doanh nghiệp hơn, các khách hàng sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập để tìm hiểu về các thông tin cần thiết một cách dễ dàng hơn.



Với hơn 6 năm kinh nghiệm, luôn nhiệt tình hỗ trợ và xử lý các vấn đề của khách hàng. Trong ngành xây dựng, có thể nói việc thu hút khách hàng qua mạng là rất khó. Vì vậy trang web càng đóng vai trò quan trọng hơn trong việc tăng uy tín của bạn trong mắt các mối quan hệ cá nhân.


Ngoài ra, Website cũng là một phương tiện kinh doanh online hiệu quả. Quá trình này nhằm đảm bảo cho website của bạn được thiết kế sẽ tuân thủ theo một quy trình và thực hiện theo đúng quy trình. Có rất nhiều phương pháp để bạn có thể tham khảo ý kiến, đánh giá từ những người xung quanh, những người đã từng thuê dịch vụ thiết kế website để từ đó lựa chọn cho mình một đơn vị thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp, ưng ý nhất.


CreativeVietnam Cung Cấp Gì Khi Thiết Kế Website Doanh Nghiệp Trọn Gói


Dựa trên ý tưởng của bạn, đội ngũ thiết kế website CreativeVietnam sở hữu những bộ óc sáng tạo và nhạy bén sẽ tạo ra những thiết kế website demo đẹp mắt, thu hút và chuẩn UI/UX. Sau khi bạn xem xét bản demo, đội ngũ thiết kế sẽ tiến hành chỉnh sửa để bạn chốt bản thiết kế chi tiết. Becare Skin () là một trong những website thương mại điện tử do CreativeVietnam xây dựng và duy trì. Website có thiết kế hiện đại, tối giản, tốc độ nhanh, và nhiều tiện ích thông minh. Giúp tối ưu trải nghiệm người dùng và tăng tỉ lệ chuyển đổi trên website.



Chúng tôi không làm web rẻ tiền, web rác, chúng tôi chỉ nhận thiết kế website cao cấp, mang lại hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ 24/7 để đáp ứng yêu cầu, feedback của khách hàng nhanh, kịp thời. Khi lựa chọn thiết kế website đẹp, bên cạnh việc thiết kế, đơn vị cung cấp còn đưa đến nhiều dịch vụ khác như SEO, tối ưu từ khóa lên top và công cụ Marketing online.


Đặc biệt là với những webiste học trực tuyến hay bất động sản nhu yếu tàng trữ tài liệu lớn .CreativeVietnam sẽ làm giá dựa trên giao diện, tính năng và hosting mà người mua nhu yếu. Đồng thời gửi cho người mua tìm hiểu thêm những sáng tạo độc đáo, giao diện mẫu của webiste tương thích với ngành nghề của doanh nghiệp của bạn . CreativeVietnam có kinh nghiệm thiết kế website theo bộ nhận diện thương hiệu gồm logo, tông màu sẽ hài hòa với màu logo, sản phẩm và phong thủy của doanh nghiệp bạn.


Trong hợp đồng thiết kế website, bạn cần thực hiện đặt cọc từ 50% giá trị hợp đồng, 50% còn lại sẽ thanh toán sau khi nghiệm thu hoàn thành sản phẩm, vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm về mặt hiệu quả hoạt động. CreativeVietnam Media mang đến cho khách hàng một quy trình thiết kế website chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, thiết kế web tối ưu máy chủ đảm bảo các yếu tố như URL thân thiện (.net), lập trình tối ưu tốc độ tải trang giúp load nhanh… hỗ trợ đẩy SEO tối đa cho quý khách, giúp tiết kiệm khoảng 35% chi phí bỏ ra chạy SEO web. Hệ quản trị hiện đại, thông minh và nhiều tiện ích hỗ trợ cho quý khách dễ dàng quản lý, cập nhật tất cả thông tin sản phẩm/ dịch vụ cũng như chia sẻ thêm các thông tin khác cho những người truy cập vào website tìm thấy.


Xây dựng thương hiệu ngay trên Internet với 1 website spa - làm đẹp và là nơi khách hàng đánh giá, nhận định, đặt lịch khi họ cần tìm. TÍch hợp với Local SEO để tiếp cận khác hàng trong khu vực của bạn. Đặc biệt còn phát triển hệ thống web app quản lý đặt lịch, quản lý nhân viên và hệ thống ngay trên website. Hệ thống website học trực tuyến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam giúp bạn bán khóa học Online, dạy học Live Stream mà không phụ thuộc vào đơn vị trung gian. Đặc biệt là hệ thống chống Download độc quyền bảo vệ các Video của bạn.


Hệ thống sử dụng công nghệ tiên tiến KVM đảm bảo tài nguyên thật được lưu trữ trên VPS với giao diện quản trị dễ dàng sử dụng giúp bạn có thể dễ dàng quản lý. Tốt nhất là thêm những thông tin khách hàng trên dự án để khách hàng mới của bạn hoàn toàn tin tưởng những thông tin này. Nội Thất Kiến An Phát là công ty chuyên về các sản phẩm nội thất thông minh và thiết kế nội thất cho các dự án lơn nhỏ trong và ngoài nước hiện nay. Công ty đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu và tăng trưởng doanh thu vượt bật trong 2 năm vừa qua nhờ vào việc phát triển kênh website. Thứ 3, chúng tôi có những ưu đãi phía sau dành cho khách hàng như tặng voucher sử dụng dịch vụ, hỗ trợ setup quảng cáo miễn phí 6 tháng, hỗ trợ tối ưu tốc độ website mà những đơn vị khách không có.


Ngoài ra, đối với các web bán hàng online thì quản lý sản phẩm rất quan trọng. Sau khi ra mắt, bạn có thể tự chỉnh sửa thông tin sản phẩm dễ dàng mà không phụ thuộc vào công ty thiết kế web nữa. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website và những chi phí khác nhau. Website của bạn được tối ưu chuẩn SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), hỗ trợ cho các chiến dịch SEM (tiếp thị trên internet), Google Shopping (quảng cáo mua sắm trên Google) và cả quảng cáo Facebook.



Đó là lý do tại sao chúng tôi, một đội ngũ gồm những chuyên gia hỗ trợ hàng đầu luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ bạn qua điện thoại, Chat, Trực tiếp hay qua email. Làm web theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn, đầy đủ các chức năng cần thiết. Giá rẻ nhưng web vẫn phải chất, cam kết hỗ trợ nhiệt tình đối với mọi website do chúng tôi thiết kế. Khi có website chuyển nhà bạn có thể đưa các dịch vụ của doanh nghiệp mình nên đó, tiếp cận được với rất nhiều người trong phạm vi lớn. Khách hàng chọn mẫu website theo ý mình tại kho giao diện website của Tmarketing. Ngoài ra còn có thể lấy tin từ các mục báo điện tử khác nhau, giúp khách hàng có thông tin bổ ích.


Chẳng hạn như bạn có nhu cầu làm website để show năng lực công ty, giới thiệu thương hiệu/ dịch vụ hay làm web bán hàng, web thương mại điện tử? Khách hàng được yêu cầu bất kỳ công nghệ nào mình muốn hoặc CreativeVietnam Media sẽ tư vấn giải pháp phù hợp nhất. Việc tìm một công ty làm web trọn gói giá rẻ Hà Nội không khó, nhưng để đảm bảo độ chuyên nghiệp, uy tín và xứng đáng là "tiền nào của ấy" thì bạn cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định sau cùng. Bởi website là đại diện cho bộ mặt thương hiệu của toàn công ty, doanh nghiệp, ảnh hưởng không nhỏ đến thương hiệu của bạn trước mắt khách hàng.


Safari hay Chrome, Firefox hay Cốc Cốc, dù khách hàng của bạn dùng trình duyệt phổ biến nào cũng được. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu cho minh một website doanh nghiệp, website bán hàng chuyên nghiệp hiện đại ngay hôm nay. Chúng tôi luôn phản hồi và hỗ trợ khách hàng kịp thời 24/7 khi có yêu cầu về các vấn đề trong quá trình vận hành cũng như các vấn đề liên quan đến website của bạn. Chúng tôi chịu trách nhiệm sửa lỗi, uplate, nâng cấp, bảo trì website thường xuyên trên toàn hệ thống.



Tecosa là công ty chuyên thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp, chuẩn SEO,… Đã có hơn 9 năm kinh nghiệm lập trình website nên Tecosa tự tin có thể xử lý mọi yêu cầu về giao diện và tính năng. Website là kênh thông tin chính thống của doanh nghiệp luôn được đầu tư khá kỹ lưỡng. Dù là doanh nghiệp nhà nước hay tư nhân thì luôn cần phải quảng bá, phải để các khách hàng, đối tác có nhiều cơ hội tìm hiểu thông tin về các hoạt động của doanh nghiệp mình. Nên chọn đơn vị thiết kế có nhiều kinh nghiệm thiết kế web cho doanh nghiệp khối nhà nước như vậy sẽ triển khai nhanh chóng hơn, chất lượng cao và mang lại hiệu quả cao hơn. Việc hiểu rõ cách thức làm việc và kinh nghiệm xử lý thủ tục giấy tờ theo quy định nhà nước sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí và nhiều vấn đề phát sinh đi kèm.


Chúng tôi là đối tác hàng đầu của nhiều cá nhân, công ty về thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp hay Thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói. Bạn đang có ý định xây dựng hệ thống học trực tuyến thì không thể bỏ qua dịch vụ thiết kế website Eleanring. Chúng tôi sẽ tư vấn và xây dựng cho bạn 1 website bán khoá học tối ưu nhất cho ngân sách của bạn. Đặc biệt là tính năng chống Download độc quyền bảo vệ trí tuệ và công sức của bạn.


https://thietkewebsite.pro.vn/website-doanh-nghiep/

Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho quý khách ngay khi nhận được thông tin, tối đa 5 phút. Thực tế chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi tại sao "Anh/Chị thấy website chỗ này này rẻ quá chỉ có khoảng 1-2 triệu đồng. Không biết chất lượng thế nào? Mà Anh thấy các bên khác báo giá website trọn gói cao hơn à." ♦ Bảo hành 1 năm đối với khách hàng sử dụng hosting ở đơn vị khác. Thông tin chi tiết của từng sản phẩm và bán hàng trực tiếp trên website.


Bạn đang có nhu cầu thiết kế và lập một trang website chuyên nghiệp, bắt mắt? Bạn muốn thông qua đó có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, giúp khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty? Để không mất quá nhiều thời gian vào thiết kế website, có nhiều thời gian tập trung phát triển chiến lược và kinh doanh, hãy sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lợi ích của việc sử dụng dịch vụ trọn gói này. Khác với những gói dịch vụ thiết kế đơn lẻ theo ngành nghề hoặc thiết kế theo nhu yếu.


Ngoài ra, những website giá rẻ này chất lượng sẽ không được đảm bảo dễ gặp một số vấn đề về tính bảo mật. Người dùng mất khoảng năm giây để hình thành ý kiến ​​về một trang web và quyết định xem họ sẽ ở lại hay rời đi. Hỗ trợ nhiệt tình trọn đời, đặc biệt các gói A, B, C sẽ có kỹ thuật hỗ trợ 24/7, khắc phục sự cố nhanh nhất, sao lưu, đảm bảo server máy chủ luôn ổn định. Ngoài cấu trúc web site tốt bạn còn cần phải kết hợp với một số kỹ thuật SEO offpage, onpage, ads,… để thúc đẩy thứ hạng từ kháo trên thanh công cụ tìm kiếm. Chúng tôi bán chứ không cho thuê web, sau khi thực hiện website thì bạn có toàn quyền sở hữu, chúng tôi sẽ bàn giao mã nguồn đóng gói để bạn backup hoặc upload lên hosting.


Với chiến lược SEO cạnh tranh, cũng như các dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, bạn có thể đảm bảo xếp hạng trang web của mình cho các từ khóa hoặc cụm từ tìm kiếm có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Thêm vào đó, bạn đảm bảo trang web của bạn cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể. Do đó thiết kế website chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng của bạn ấn tượng hơn với thương hiệu.

Report this wiki page